🎁️ 🍂️️ 💝 🌟 🎄 🌸 🔔 -->

Về chúng tôi

XTMechanical Blog xin chào các bạn.

Các bạn thân mến.
Ngành Kỹ thuật Cơ khí là một ngành rất rộng, có nhiệm vụ biến những ý tưởng, những đòi hỏi của cuộc sống và của các ngành khác thành các sản phẩm thực, hữu ích. Ngành có vai trò tham gia trong hoạt động sản xuất thực tế, nơi các kỹ sư Cơ khí Chế tạo tham gia việc vận hành toàn bộ quy trình chế tạo ra các sản phẩm (Cơ khí), đồng thời tối ưu hóa quá trình sản xuất đảm bảo tính hiệu quả, tính kinh tế nhất có thể. Kỹ thuật cơ khí có 2 lĩnh vực quan trọng là Chế tạo cơ khí và Thiết kế cơ khí. Những kiến thức cũng như kinh nghiệm về hai lĩnh lực trên chúng ta có thể tham khảo từ rất nhiều nguồn tài liệu khác nhau hoặc tìm kiếm chúng trên mạng internet. Tuy nhiên không hề dễ dàng để tìm kiếm những thông tin chính xác và thực sự hữu ích mà bản thân đang cần có kết quả.
Chúng tôi, những thành viên sáng lập XTMechanical Blog với mong muốn tạo ra một không gian mở cung cấp, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết, hữu ích nhất về ngành cơ khí-chế tạo máy. Những kinh nghiệm học hỏi và tích lũy được trong quá trình làm việc tại môi trường Nhật Bản cũng như trong nước. Phạm vi kiến thức bao gồm các kiến thức chung của ngành Cơ khí như Cơ học, Cơ học vật rắn, Chi tiết máy, Nguyên lý máy, Vật liệu..., các bạn còn được tiếp cận và rèn luyện tư duy, kiến thức và kỹ năng về Phương pháp thiết kế sản phẩm; Kỹ thuật và công nghệ chế tạo cơ khí; Quản lý dự án; Kỹ thuật phân tích và thiết kế bằng máy tính v.vv...
Cuối cùng , một lần nữa chúng tôi ban quản trị blog xin gửi lời cảm ơn và lời chào mừng đến tất cả các bạn. Nếu như các bạn thấy những thông tin, bài viết ở đây có chất lượng và có ích cho bạn bè, những anh chị em đang làm trong ngành hay các bạn có hứng thú với ngành thì đừng ngần ngại chia sẻ nó đến với mọi người. Một hành động chia sẽ tưởng chừng như đơn giản này nhưng đôi khi nó lại mang đến lợi ích to lớn cho những người khác. Cùng nhau chia sẻ kiến thức để cùng nhau nhận lại những niềm vui trong công việc và cuộc sống. 
Trân trọng