🎁️ 🍂️️ 💝 🌟 🎄 🌸 🔔 -->

Khóa học phương pháp vẽ biểu đồ timechart trong thiết kế máy.

Xin chào các bạn Mình là Hòa founder của XTMechanical Blog. Các bạn có hỏi mình sao không mở khóa học và chia sẻ kiến thức về lĩnh vực thiết kế cơ khí.

Và sau thời gian sắp xếp, hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn khóa học phương pháp vẽ biểu đồ timechart trong thiết kế máy. Khóa học hướng tới các bạn mới bắt đầu bước vào lĩnh vực thiết kế máy hoặc các bạn còn ít kinh nghiệm va chạm với việc vẽ biều đồ timechart và đang muốn hoàn thiện kỹ năng này. Có thể nói timechart là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xác định, đánh giá hệ thống máy có đảm bảo yêu cầu về thời gian hoàn thành sản phẩm mà khách hàng đưa ra hay không. Ngoài ra timechart còn là yếu tố cơ sở để lựa chọn thiết bị khi đi vào thiết kế chi tiết.

Khóa học sẽ gồm 3 buổi học, trong đó:

- Buổi số 1 sẽ giới thiệu về timechart, các yếu tố liên quan, bố cục chi tiết của một timechart, Cách thức trình bày một timechart, thảo luận về bài tập và giao bài tập về nhà.

- Buổi số 2 tôi sẽ cùng các bạn chữa bài tập. Sau đó tập và thực hành viết một biểu đồ timechart cho một unit với cơ cấu đơn giản. Giải thích cặn kẽ từng thành phần, cách tính toán, tư duy chiều dòng chảy thời gian trong timechart.

- Buổi số 3 sẽ có nội dung về thực hành viết một biểu đồ timechart cho một hệ thống máy thực thụ. Tư duy cho hoạt động phức hợp, dự đoán các trường hợp xảy ra, cách thức điều chỉnh khi xảy ra xung đột thời gian.

Mức phí của khóa học: 750.000VND.

Mình xin ưu đãi cho các bạn đăng kí sớm với mức phí 600.000VND 

(Ưu đãi dành cho các bạn đăng kí video bài giảng timechart. Nếu các bạn muốn tham gia có thể liên hệ mình để mình sắp xếp lớp cho các bạn tham gia miễn phí. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Hòa)

Các bạn khi đăng kí khóa học sẽ nhận được thêm các phần quà sau:

1-fomat biểu đồ thời gian tiêu chuẩn.

2-slide bài giảng về biểu đồ timechart

3-Bộ tổng hợp công cụ tính toán hỗ trợ vẽ timechart và thiết kế giá trị 250K

4- Bảng thao khảo thời gian công tác xi lanh khí nén

5-Hộ trợ tư vấn miễn phí về các câu hỏi liên quan đến khóa học

Thời gian khóa biểu khóa học: sẽ thông báo đến các bạn sau khi đăng kí

Khóa học online trên nền tảng Microsoft Team

Các bạn quan tâm xin liên hệ qua:

- Facebook mesenger Nguyễn Hòa

- Email: [email protected]

- Số điện thoại-zalo: 0358586803

Video trailer ngay dưới đây

Rất mong nhận được sự quan tâm từ các bạn. Xin trân thành cảm ơn

Nguyễn Văn Hòa.

0 Bình luận

Bài viết liên quan